Skip to content
Office of Research Administration
Chiang Mai University
Facebook-f
Twitter
Youtube
Home
Staff
Executives
Staff
Research Administration Section
CMU Press Section
RAC General Section
REACH (Ru-Engage-Area-Change-Hisen)
CMU RSPG
TLOUBI
Research Ethic Committee
Laboratory Animal Center
Researchers
Home News
Contact
Menu
Home
Staff
Executives
Staff
Research Administration Section
CMU Press Section
RAC General Section
REACH (Ru-Engage-Area-Change-Hisen)
CMU RSPG
TLOUBI
Research Ethic Committee
Laboratory Animal Center
Researchers
Home News
Contact
Search
Search
Close this search box.
ข้อเสนอแนะ/ข้อร้องเรียน/แจ้งทุจริต
หน้าแรก
/
ข้อเสนอแนะ/ข้อร้องเรียน/แจ้งทุจริต
แบบฟอร์มข้อเสนอแนะ/ข้อร้องเรียน/แจ้งทุจริต
หัวข้อ
หน่วยงาน
งานบริหารงานวิจัย
ศูนย์สัตว์ทดลอง
งานบริหารงานทั่วไป
งานสำนักพิมพ์และงานวารสาร
ทรัพย์สินทางปัญญาและถ่ายทอดเทคโนโลยี
โครงการจัดตั้ง CMU SH&E
งานวิจัยรับใช้สังคม
โครงการจัดตั้งศูนย์แม่ข่ายประสานงาน อพ.สธ.-มช.
งานจริยธรรมวิจัยในคน
รายละเอียด
ส่งข้อมูล
User Guidelines Conditions
ระบบ VOC หรือ Voice of Customer นี้เป็นช่องทางหนึ่งที่จัดทำขึ้นเพื่อรับฟังเสียงจากส่วนงาน ผู้บริหารมหาวิทยาลัยและบุคลากร โดยจะรวบรวมข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และข้อร้องเรียนต่างๆ จากผู้รับบริการของกองแผนงาน เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาบริการของสำนักให้มีคุณภาพมาตรฐานที่ดี และตรงตามความต้องการของผู้รับบริการให้มากยิ่งขึ้น
การแจ้งข้อร้องเรียนหรือพบปัญหาการใช้บริการ มีความจำเป็นที่จะต้องทราบข้อมูลพื้นฐานที่สำคัญเบื้องต้น เช่น ชื่อนามสกุล อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ข้อเท็จจริงที่พบปัญหา วันเวลาที่เกิดเหตุการณ์ ข้อมูลของระบบที่ใช้ และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) เพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับ และเพื่อให้การตรวจสอบหรือแก้ไขปัญหาแก่ผู้รับบริการทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
ข้อความที่ใช้ควรเป็นถ้อยคำที่สุภาพ เป็นไปตามทำนองคลองธรรม และถูกต้องตามกฎหมาย
กรณีเป็นการร้องเรียนบุคคลที่สามหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หากข้อร้องเรียนเป็นการกลั่นแกล้งกล่าวหาให้ผู้อื่นเสียหาย โดยรู้ว่าเรื่องที่ร้องเรียนไม่เป็นความจริง ท่านอาจถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย
กรณีที่ผู้แจ้งไม่ได้ให้ข้อมูลอย่างเพียงพอหรือไม่เปิดเผยตัวตน และสำนักฯ ไม่สามารถติดต่อประสานขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ สำนักฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่พิจารณาเรื่องดังกล่าว แต่หากเป็นข้อเสนอแนะอย่างสร้างสรรค์ที่เป็นประโยชน์ สำนักฯ มีความยินดีจะรับเรื่องดังกล่าวไปพัฒนาการให้บริการของสำนักให้ดีที่สุดต่อไป
หลังจากที่ระบบได้รับเรื่องจากผู้แจ้งแล้ว หากผู้แจ้งได้ให้อีเมล (email) ไว้ ระบบจะมีการติดตามความคืบหน้าโดยอัตโนมัติ และรายงานผลการพิจารณาหรือข้อสรุปการดำเนินการที่เกี่ยวข้องให้แก่ผู้แจ้งทราบโดยเร็วผ่านทางอีเมล์ของผู้แจ้ง